Trường mầm non Thanh Minh tổ chức thành công tập huấn bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý, giáo viên năm học 2020 – 2021

Thứ bảy - 05/09/2020 04:39
Từ ngày 27/8 đến ngày 28/8/2020, tại Văn phòng trường mầm non Thanh Minh đã tổ chức tập huấn bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý và giáo viên, năm học 2020-2021.
Đồng chí Bùi Thị Sửu phó hiệu trưởng trường mầm non Thanh Minh hướng dẫn giáo viên trong lớp tập huấn
Đồng chí Bùi Thị Sửu phó hiệu trưởng trường mầm non Thanh Minh hướng dẫn giáo viên trong lớp tập huấn
Trường mầm non Thanh Minh tổ chức thành công tập huấn bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý,  giáo viên năm học 2020 – 2021
 
Từ ngày 27/8  đến ngày 28/8/2020, tại Văn phòng trường mầm non Thanh Minh đã tổ chức tập huấn bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý và giáo viên, năm học 2020-2021.
Tham gia lớp bồi dưỡng thường xuyên hè 2020, toàn trường có 17 đồng chí là cán bộ quản lý, giáo viên trong nhà trường. Đồng chí Bùi Thị Sửu – Phó hiệu trưởng nhà trường là giảng viên giảng dạy lớp bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý,  giáo viên năm học 2020 -2021 tai nhà trường. Trong 02 ngày bồi dưỡng, cán bộ, giáo viên trường mầm non Thanh Minh đã được tiếp thu 8 chuyên đề, đó là các nội dung 
trọng tâm của cấp học.
- Chuyên đề 1: Nâng cao năng lực giáo viên trong việc tổ chức các hoạt động phát triển vận động cho trẻ mầm non phù hợp với bối cảnh địa phương.
- Chuyên đề 2: Hỗ trợ cha mẹ chuẩn bị cho trẻ 5 tuổi sẵn sang vào lớp 1.
- Chuyên đề 3: Xây dựng cộng đồng học tập trong trường mầm non.
- Chuyên đề 4: Tổ chức các họat động phát triển tình cảm, kỹ năng xã hội cho trẻ mầm non phù hợp với bối cảnh địa phương.
-  Chuyên đề 5:  Phát triển một số kỹ năng ban đầu về đọc viết cho trẻ mẫu giáo vùng dân tộc thiểu số theo chương trình giáo dục MN với sự hỗ trợ của bộ công cụ ELM.
- Chuyên đề 6: Xây dựng chương trình giáo dục nhà trường trong các cơ sở GDMN.
- Chuyên đề 7: Tăng cường bồi dưỡng cảm xúc tích cực cho giáo viên MN trong chăm sóc và giáo dục trẻ MN.
- Chuyên đề 8: Nâng cao năng lực giáo viê  n trong tổ chức các hoạt động phát triển ngôn ngữ cho trẻ MN phù hợp với bối cảnh địa phương.

            Theo đánh giá của Ban tổ chức lớp học, nhà trường đã chuẩn bị chu đáo các điều kiện về cơ sở vật chất, máy chiếu, tài liệu phục vụ cho việc học tập của cán bộ giáo viên và đảm bảo cho việc giảng dạy của giảng viên đạt hiệu quả. Đối với cán bộ, giáo viên tham gia lớp bồi dưỡng được đánh giá là có ý thức học tập, chấp hành nghiêm túc các qui định của lớp học. Kết thúc kỳ bồi dưỡng 100 % cán bộ, giáo viên trong trường đã nắm bắt được các nội dung cơ bản của 8 chuyên đề, Sau kỳ bồi dưỡng nhà trường sẽ  tổ chức cho giáo viên viết bài thu hoạch để đánh giá kết quả bồi dưỡng thường xuyên nội dung 1 năm học 2020 – 2021.
Lớp tập huấn bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý,  giáo viên năm học 2020 – 2021 của trường mầm non đã thành công tốt đẹp, Với tinh thần phấn khởi, quyết tâm cao của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường trước thềm năm học mới, chắc chắn trường mầm non Thanh Minh sẽ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2020-2021./
 
Một số hình ảnh của nhà trường
Ảnh 1
 
Ảnh BDTX 2
 
Ảnh BDTX 3
 
Ảnh 4
 
Ảnh 5
 
Ảnh 6
 

Tác giả: trường mầm non thanh minh

Nguồn tin: Trường mầm non Thanh Minh thành phố Điện Biên Phủ:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm điều gì khi đưa con đến trường?

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay216
  • Tháng hiện tại5,808
  • Tổng lượt truy cập322,844
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây